Dịch vụ sửa chữa sàn gỗ tại hà nội

Dịch vụ sửa chữa thi công lắp đặt sàn gỗ công nghiệp tốt nhất tại hà nội.Dịch vụ sửa chữa uy tín, nhanh gọn và chuyên nghiệp tại công ty sàn gỗ Huy Hoàng. Mọi chi tiết xin liên hệ theo số máy 0979.796.389 0973.731.566. Đội ngũ thi công lắp đặt ván sàn công nghiệp :

Đội thi công sàn gỗ công nghiệp, lắp đặt ván sàn công nghiệp đã thi công và sử chữa nhiều hộ gia đình có nhu cầu sử chữa như:

+ Sàn gỗ bị mối mọt

+ Sàn gỗ bị cong vênh.

+ Sàn gỗ bị phồng lên.

+ Sàn gỗ bị nứt nẻ hoặc trầy xước, bong sơn.

+ Sàn gỗ bị ngập nước.

+ Sàn gỗ cũ hỏng.

+ Sàn gỗ không đồng bộ.

+ Sàn gỗ bị biến dạng bởi tác động từ bên ngoài.

Với độ ngũ thi công lắp sàn gỗ công nghiệp, sửa chữa ván sàn uy tín, thi công nhanh gọn đã giúp sửa chữa nhiều hộ gia đình từ sàn gỗ cũ, hỏng thành sàn gỗ mới. Dịch vụ chúng tôi bảo đẳm lắp đặt sàn gỗ bảo hành dài hạn.

Dịch vụ sửa chữa sàn gỗ công nghiệp tại nhà chị Vân Cầu Giấy – Hà Nội:

Nhà chị Vân có diện tích : 50m2 5 tầng bao gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách. Sàn gỗ nhà chị đã lắp đặt toàn bộ. Thời gian chị lắp đặt 5 năm. Qua khảo sát chúng tôi xác nhận như sau:

+ Sàn gỗ công nghiệp có độ dày 8mm.

+ Sàn gỗ bị mối mọt và một số bị ngập nước.

+ Hệ thống phào chân tường gần hỏng hết.

Chúng tôi tư vấn với chị Vân như sau: Nếu chị có điều kiện thi nên thay sàn gỗ mới loại có độ dày 12mm cho lâu bền và chắc chắn (Lưu ý là phải chọn mua sàn gỗ tốt). Hoặc nếu chưa có điều kiện chị nên bóc toàn bộ sàn gỗ cũ và dồn phòng còn lại thì chọn sàn gỗ có độ dầy và màu sắc tương đương. Riêng hệ thống phào nẹp chân tường nhà chị nên thay mới cho khỏi mất công làm lại trong thời gian ngắn vì phào chân tường có giá rất rẻ.

Cuối cùng chị chọn phương án là bóc toàn bộ ván sàn gỗ công nghiệp và dồn được 2 phòng ngủ còn phòng khách làm mới. Chị chia sẻ thêm vì nhà chị sắp chuyển nên chị làm như vậy để ở trong 2 năm nữa. Chúng tôi tiến hành thảo thuận giá cả với chị. Chị Vân ok và chúng tôi sắp lịch hẹn thi công , sửa chữa, cung cấp mới và lắp đặt cho nhà chị Vân.

Sau khi lắp đặt xong, nhìn không gian mà chúng tôi sửa chữa lắp đặt như mới. Chị Vân rất hài lòng với dịch vụ lắp đặt tại nhà của chúng tôi. Tôi có trao đổi với chị thêm về những thông tin và kiến thức sử dụng và bảo quản sàn gỗ công nghiệp trong quá trình sử dụng.

Leave a Reply

Your email address will not be published.