Các lỗi thường gặp ở sàn gỗ và cách khắc phục

Các lỗi thường gặp:

1. Khi lát xong đi trên sàn gỗ PHÁT RA TIẾNG KÊU RẸT RẸT… nguyên nhân do nhà máy sàn xuất khi xẻ hèm khóa, lưỡi cửa xẻ bị cùn do vậy lỗi này không ảnh hưởng đến chất lượng sàn gỗ mà nó chỉ phát ra tiếng kêu khó chịu khi đi lên nhưng khi sử dụng một thời gian tiếng kêu sẽ thưa dần mà biến mất

2. SÀN GỖ BỊ HỞ HÈM KHÓA có thể thợ lát sàn đã chưa đóng vào hết hèm khóa giữa hai tấm gỗ với nhau, hoặc sàn gỗ bị co gỗ do gặp nhiệt độ lên xuống đột ngột -> cách sử lý đơn giản nhất là tháo ra ghép lại, sàn gỗ sẽ không còn bị hở hèm nữa.

3. SÀN GỖ BỊ PHỒNG: sàn gỗ nhà quý khách tự dưng phồng cả sàn nên rất có thể thợ lát đã lát quá sát tường khi gặp thời tiết ẩm sàn gỗ nở ra và bị kích tường gây nên hiện tượng phồng sàn -> tháo phần sàn bị phồng ra, cắt bớt phần sàn kích tường rồi lát lại. Còn một trường hợp nữa bề mặt của thanh gỗ bị phồng nên có thể sàn nhà quý khách bị dính nước quá lâu -> quý khách có thể để sàn khô dáo trở lại, sàn gỗ sẽ tự xẹp xuống mất 5 đến 10 ngày nếu sàn gỗ bị ngập nước tính từ lúc để sàn khô dáo trở lại sẽ mất 15 đến 20 ngày thậm chí 30 ngày, nếu ngâm nước quá lâu sẽ phải thay toàn bộ phần sàn bị ngập nước.

Nếu nhà bạn gặp những vấn đề trên hãy gọi ngay cho chúng tôi Huy Hoàng Với một đội ngũ thợ chuyên nghiệp, tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm trong nghề sản xuất đồ gỗ nội thất, sẽ giúp bạn sửa chữa đồ gỗ, phun sơn lại đồ gỗ tại nhà các đồ gỗ đã cũ, hoặc hỏng hóc trở nên như mới. Đảm bảo giá cả hợp lí, phải chăng, thời gian làm và sửa chữa nhanh nhất, đặc biệt chúng tôi sẽ phục vụ tất cả các ngày trong tuần.

HOTLINE: 0979.796.389 – 0973.731.566

Leave a Reply

Your email address will not be published.